Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Xem Phim Quay Cuồng - The Turning Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim the turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết the turn of the screw của henry jamesquay cuồng,xem phim quay cuồng,download quay cuồng,xem online quay cuồng hd,xem quay cuồng nhanh,tai phim quay cuồng,the turning,xem phim the turning,download the turning,xem online the turning hd,xem the turning nhanh,tai phim the turning