Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Chia Chuối Banana Split.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chia Chuối Banana SplitViệt Sub Năm: 2018

Trong suốt mùa hè, tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen - April và Clara - ngày càng khăng khít. Nhưng có một vấn đề lớn xảy ra: một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kia.

Những Đứa Trẻ

Những Đứa Trẻ "ngoan" Good KidsViệt Sub Năm: 2016

nói về thời kì đang là học sinh cấp 3 chuẩn bị tốt nghiệp sẽ có diễn biến tâm lý như thế nào, nhiều tình huống hài hước trớ trêu sẽ xảy ra và bản lĩnh của mỗi em sẽ xử lý ra sao

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Món Quà Bí Ẩn Good Sam.Diễn Viên: Tiya Sircar,Chad Connell,Marco Grazzini

Món Quà Bí Ẩn Good SamViệt Sub Năm: 2019

Chuyện phim theo chân nữ phóng viên hiện trường Kate Bradley điều tra về những món tiền lớn được phân phát ngẫu nhiên tại New York với lời nhắn để lại "Good Sam"

Xem Phim Quasi - Kevin Heffernan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nổi tiếng the hunchback of notre dame của victor hugo và diễn ra trong bối cảnh thời trung cổ tại phápquasi,xem phim quasi,download quasi,xem online quasi hd,xem quasi nhanh,tai phim quasi,kevin heffernan,xem phim kevin heffernan,download kevin heffernan,xem online kevin heffernan hd,xem kevin heffernan nhanh,tai phim kevin heffernan