Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Xem Phim Quái Vật Ống - Pipeline Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàn quốc có hơn 1200 km đường ống dẫn dầu là huyết mạch của đất nước geon woo lee soo hyuk một chủ công ty lọc dầu giàu có lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa honam và đường cao tốc seoul busan trong vòng một thángquái vật ống,xem phim quái vật ống,download quái vật ống,xem online quái vật ống hd,xem quái vật ống nhanh,tai phim quái vật ống,pipeline,xem phim pipeline,download pipeline,xem online pipeline hd,xem pipeline nhanh,tai phim pipeline