Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Điệp Viên 86: Get Smart.Diễn Viên: Steve Carell,Anne Hathaway,Alan Arkin

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi Điệp Viên 86: Get SmartViệt Sub Năm: 2008

Mỹ Maxwell Smart làm việc cho một cơ quan gián điệp của Chính phủ trong một năng lực quản lý. Khi trụ sở chính của cơ quan bị tấn công, trưởng quyết định giao Maxwell như một điệp viên và các đối tác anh ta với chất sexy 99, sự thất vọng của mình

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: Steve Carell,Anne Hathaway,Alan Arkin

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Băng Đảng Tokyo Tokyo Tribe.Diễn Viên: Tomoko Karina,Akihiro Kitamura,Shôta Sometani

Băng Đảng Tokyo Tokyo TribeViệt Sub Năm: 2015

Năm năm sau khi các cuộc bạo loạn Shibuya, các bộ lạc của Tokyo đã được một khoảng thời gian tương đối hòa bình, cho đến khi Kim và hai thành viên khác của Musashino Saru xâm nhập vào lãnh thổ của Wu-Ronz trong Bukuro. Mera, lãnh đạo của Wu-Ronz giết chết ba Saru và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Xem Phim Quái Vật - Monster Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bok soon là một cô gái đáng thương vừa phải mở một quán ăn đường phố vừa phải chăm sóc em gái của mình cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát một ngày nọ cuộc sống yên bình của bok soon với người em gái của cô đã bị phá vỡ khi tae soo giết chết em gái của cô cơn giận đã hoàn toàn chiếm lấy bok soon cô lên kế hoạch trả thù tae soo trong khi đó tae soo đã thề sẽ xử lý con mồi cuối cùng của mình bok soon liệu ai sẽ là người sống sót bok soon vớiquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,xem phim monster,download monster,xem online monster hd,xem monster nhanh,tai phim monster,lee min ki,kim go eun,kim roi ha,ahn seo hyun