Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Xem Phim Quái Vật Lục Địa Đen - Monsters: Dark Continent Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân loại chống lại những sinh vật đột biến do nhiễm môt loại virus ngoài hành tinh với hình dáng kinh dị to lớn bọn quái vật đã hủy hoại sự sống đe dọa đến tính mạng của nhân loại một cuộc chiến đẫm máu khốc liệt diễn ra vô số người đã hy sinh để bảo vệ và ngăn chặn không cho virus lây lang sang các nước khác ở trung đôngquái vật lục địa đen,xem phim quái vật lục địa đen,download quái vật lục địa đen,xem online quái vật lục địa đen hd,xem quái vật lục địa đen nhanh,tai phim quái vật lục địa đen,monsters,dark continent,xem phim monsters,dark continent,download monsters,dark continent,xem online monsters,dark continent hd,xem monsters,dark continent nhanh,tai phim monsters,dark continent,johnny harris,sam keeley,joe dempsie