Linh Hồn Sống After.life.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Linh Hồn Sống After.lifeViệt Sub Năm: 2009

Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer.Diễn Viên: David Chen,Jiuzhou Qi,Weijia Dong

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Xem Phim Quái Nhân - Deadpool Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh anh chàng wade wilson một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống wolverine tuy nhiên deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắnquái nhân,xem phim quái nhân,download quái nhân,xem online quái nhân hd,xem quái nhân nhanh,tai phim quái nhân,deadpool,xem phim deadpool,download deadpool,xem online deadpool hd,xem deadpool nhanh,tai phim deadpool