Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn Vàng

Kiniro No Corda: Primo Passo La Corda Doro: Cung Đàn VàngViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Hino Kahoko là học sinh năm hai khối phổ thông thuộc học viện Seiso. Một nữ sinh trung học bình thường như bao người khác. Một hôm, cô đi học trễ và vô tình nhìn thấy Lili, người tự xưng là thiên thần âm nhạc và cho rằng Kahoko có tố chất nên mới nhìn thấy được cậu. Tất nhiên là khi trông một người bé nhỏ có cánh đang lơ lửng giữa không trung thì Kahoko đã cho rằng mình đang tưởng tượng ra và rất hoảng loạn.

Xem Phim Pugyuru - Fuyu Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đời thường xoay quanh con quái vật cheko chan one day an ordinal high school girl her name is left to your imagination met cheko who was a maid came from a village of maids she could melt fly and pull her head off anyway strange  people began to come for example a snow fairly who disliked cold a large squid that could speak scary persons and the like pyguru is a world of absurdity drawn by a hope of comedy konnotohiropugyuru,xem phim pugyuru,download pugyuru,xem online pugyuru hd,xem pugyuru nhanh,tai phim pugyuru,fuyu,xem phim fuyu,download fuyu,xem online fuyu hd,xem fuyu nhanh,tai phim fuyu