Final Fantasy 10 Final Fantasy X

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Quyền Năng Guilty Crown

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu Life In A Different World From Zero.Diễn Viên: Rezero

Re:zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu Life In A Different World From ZeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Trong phim Subaru Natsuki là một học sinh Trung học bình thường, cậu bị triệu hồi đến một thế giới khác và được cứu bởi một cô gái xinh đẹp. Cậu quyết định ở lại trả ơn cho cô ấy, nhưng không đơn giản như vẻ ngoài của nó. Hai người bị kẻ thù tấn công và họ đã chết. Nhưng chính lúc này cậu lại phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình là quay ngược thời gian, tạm gọi là “ Hối Sinh “ về thời điểm mà cậu bắt đầu đến thế giới này nhưng chỉ có một mình cậu nhớ những gì đã xảy ra

Akibas Trip The Animation.Diễn Viên: Rezero

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Xem Phim Princess Principal - プリンセス・プリンシパル Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

london thế kỷ 19 trong thủ đô của nó nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của vương quốc albion năm nữ sinh trung học đăng ký vào trường queens fair fair có tiếng tăm tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang thâm nhập đuổi theo xe ô tô và nhiều hơn nữa những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tốiprincess principal,xem phim princess principal,download princess principal,xem online princess principal hd,xem princess principal nhanh,tai phim princess principal,プリンセス・プリンシパル,xem phim プリンセス・プリンシパル,download プリンセス・プリンシパル,xem online プリンセス・プリンシパル hd,xem プリンセス・プリンシパル nhanh,tai phim プリンセス・プリンシパル