Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar System.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar SystemViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/5)

được hợp tác sản xuất bởi BBC cùng Science Channel, và được giới thiệu với sự tham gia của nhà Vật lý Brian Cox. Wonders of the Solar System xuất hiện lần đầu trên truyền thông tại United Kingdom trên kênh BBC Two vào 7 tháng 3 năm 2010. Series có tất cả 5 episodes, mỗi ep hướng về 1 chủ đề về các kỳ quan trong hệ mặt trời . Đây là một trong những PACK DOCUMENTARY được rating rất cao của BBC trong năm vừa qua.

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm Chồng.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm ChồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Tatsu năm nay 38 tuổi. Anh từng là một yakuza huyền thoại và được gọi là “Rồng bất tử” với danh tiếng lẫy lừng trong xã hội đen Nhật Bản. Tuy nhiên, anh giờ đã quy ẩn giang hồ và trở thành nội trợ trong gia đình sau khi kết hôn. Tatsu vùi mình làm việc nhà như một đam mê mãnh liệt, còn cô vợ Miku lại rất dở việc nhà.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted Talks.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted TalksViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/15)

1. "Nhà độc tài vĩ đại" - Charlie Chaplins. 2. Gary Kovacs: Theo dõi kẻ theo dõi. 3. Taylor Mali: Giáo viên làm được gì? 4. Hãy chấm dứt đánh bắt cá quá độ. 5. Ken Robinson: Thay đổi mô hình giáo dục 6. Steve Jobs: Hãy cứ khao khát! Hãy cứ khờ dại!

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào. Bé xíu xiu, trông cứ như sẽ tan biến ngay bất cứ lúc nào ánh sáng le lói ấy.

Xem Phim Power Rangers Turbo - Siêu Nhân Ô Tô Việt Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của mỹ trong khi divatox đe dọa tới sự an toàn của trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giớipower rangers turbo,xem phim power rangers turbo,download power rangers turbo,xem online power rangers turbo hd,xem power rangers turbo nhanh,tai phim power rangers turbo,siêu nhân ô tô,xem phim siêu nhân ô tô,download siêu nhân ô tô,xem online siêu nhân ô tô hd,xem siêu nhân ô tô nhanh,tai phim siêu nhân ô tô,johnny yong bosch,nakia burrise,blake foster