Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou TsuukouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh.

Sakurada Reset Sagrada Reset

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Xem Phim Potemayo - Quái Vật Đáng Yêu Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một buổi sáng moriyama sunao tìm thấy một sinh vật kỳ lạ nhỏ bé trong tủ lạnh nhà mình khi nhìn những món mình đang ăn sunao quyết định đặt tên cho sinh vật đó là potemayo potemayo đến trường cùng sunao và lập tức gây được sự chú ý cho cả lớp đặc biệt các bạn nữ rất thích potemayo khi sunao và potemayo đang ở trường một sinh vật khác cũng phá tủ lạnh đi ra nhưng khác với potemayo lần này là một sinh vật khó tính đó là guchukopotemayo,xem phim potemayo,download potemayo,xem online potemayo hd,xem potemayo nhanh,tai phim potemayo,quái vật đáng yêu,xem phim quái vật đáng yêu,download quái vật đáng yêu,xem online quái vật đáng yêu hd,xem quái vật đáng yêu nhanh,tai phim quái vật đáng yêu