Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Himote House ひもてはうす

Himote House ひもてはうすViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/12)

cuộc sống của 5 cô gái và một chú mèo (mèo cái thì đổi hộ) ở Nakano, Tokyo: 3 chị em nhà Himote là Tokiyo, Kinami và Kokoro là những người quản lí cư xá Himote. Tiếp đến là Tả và Minamo, cả 2 là bạn học của Kokoro cùng chú mèo Enishi.

Xem Phim Pocoyo Và Những Người Bạn - Pocoyo Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pocoyo là bộ phim hoạt hình 3d nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình các tình huống đều vui nhộn mang tính chất giáo dục rõ rệtpocoyo và những người bạn,xem phim pocoyo và những người bạn,download pocoyo và những người bạn,xem online pocoyo và những người bạn hd,xem pocoyo và những người bạn nhanh,tai phim pocoyo và những người bạn,pocoyo,xem phim pocoyo,download pocoyo,xem online pocoyo hd,xem pocoyo nhanh,tai phim pocoyo