Girly Air Force Con Gái Của Bầu Trời

Girly Air Force Con Gái Của Bầu TrờiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Trong tiểu thuyết, những sinh vật bay bí ẩn được biết đến với tên gọi Zai đột nhiên xuất hiện, và để chống lại sinh vật này, nhân loại tạo ra máy bay chiến đấu gọi là “Con gái”, cũng như cơ chế chiến đấu tự động “Anima”, có hình dạng giống như con gái

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Xem Phim Planetes - プラネテス Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2075 cuộc sống đi lại của nhân loại giữa trái đất mặt trăng và không gian là chuyện thường ngày tuy nhiên sự phát triển của công nghệ cũng làm phát sinh một vấn đề vô cùng nguy hiểm đó là rác vũ trụ đây là câu chuyện về một nhóm nhân viên chuyên dọn dẹp rác vũ trụ tình tiết nhẹ nhàng lãng mạn kết hợp với phong cách phi hành chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khán giả của thể loại drama romanceplanetes,xem phim planetes,download planetes,xem online planetes hd,xem planetes nhanh,tai phim planetes,プラネテス,xem phim プラネテス,download プラネテス,xem online プラネテス hd,xem プラネテス nhanh,tai phim プラネテス