Big Order Ova ビッグオーダー

Big Order Ova ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2015

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng.

Summer Special Tantei Opera Milky Holmes

Summer Special Tantei Opera Milky HolmesViệt Sub Năm: 2011

After some pushing by Irene and her father and a lack of support otherwise, Kokoro stubbornly quits her job as a police detective to become an idol. She soon finds the idol life draining and starts to miss her old detective life. When Henriette notices Sherlocks loneliness without her, she stages a statue theft in order to convince Kokoro to return to the force.

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!Việt Sub Năm: 1999

Một ngày đẹp trời như mọi ngày, Ryoko và Aeka đang cải nhau để giành Tenchi thì cậu ấy đi lên núi và không bao giờ quay lại. Ryoko và Aeka đã cùng nhau đi kháp nơi tìm Tenchi vừa làm việc vừa tìm cậu ấy, một hôm họ gặp được Tenchi trưởng thành nhưng trong ký ước không có Ryoko và Aeka, còn tệ hơn nữa là anh đã có một tình yêu mới, người đó là Haruma.

Xem Phim Pikachu Short 25 - Pokemon: Pikachu To Eevee Friends Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chia tay iris và satoshi dent đến vùng jouto cùng với yanappu khi đang câu cá ở hồ dent gặp gyarados cậu ấy đang cố gắng bắt nó nhưng điều kì lạ là con gyarados có thể dùng được flamethrower tấn công yanappu và cậu ta đưa nó đến trung tâm pokemon sau đó gặp takeshi còn lại xem phim thì rõpikachu short 25,xem phim pikachu short 25,download pikachu short 25,xem online pikachu short 25 hd,xem pikachu short 25 nhanh,tai phim pikachu short 25,pokemon,pikachu to eevee friends,xem phim pokemon,pikachu to eevee friends,download pokemon,pikachu to eevee friends,xem online pokemon,pikachu to eevee friends hd,xem pokemon,pikachu to eevee friends nhanh,tai phim pokemon,pikachu to eevee friends