Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit Tart.Diễn Viên: Ochifuru

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit TartViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu khi cô bé cao trung năm nhất Ino Sakura chuyển đến Tokyo để theo đuổi việc trở thành idol. Cô đã hợp tác cùng với khu Nezumi Dorm – cựu diễn viên nhí nổi tiếng Roko, nhạc sĩ Hayu và người mẫu Hina – để thành lập tổ chức idol mới là Fruit Tart.

Yuru Camp△ Season 3 Laid-Back Camp Season 3.Diễn Viên: Ochifuru

Yuru Camp△ Season 3 Laid-Back Camp Season 3Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/??)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Xem Phim Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học sinh trung học morina nanase bắt đầu làm việc tại trattoria festa một nhà hàng ý khác lạ và kỳ quặc và là nơi mà cô ấy sẽ làm ra những món ăn độc đáo của mình và trưởng thành hơnpiace,watashi no italian,xem phim piace,watashi no italian,download piace,watashi no italian,xem online piace,watashi no italian hd,xem piace,watashi no italian nhanh,tai phim piace,watashi no italian,piacevole,my italian cooking,xem phim piacevole,my italian cooking,download piacevole,my italian cooking,xem online piacevole,my italian cooking hd,xem piacevole,my italian cooking nhanh,tai phim piacevole,my italian cooking