Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

Tua Thời Gian Time Lapse.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Matt Oleary,George Finn

Tua Thời Gian Time LapseViệt Sub Năm: 2014

Ba người bạn khám phá ra một bí ẩn mà máy chụp ảnh 24 giờ mỗi ngày trong tương lai và âm mưu sử dụng nó cho mục đích cá nhân nhưng mọi việc diễn ra không suôn sẻ...

Hoa Tâm A Flower Aflame.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Matt Oleary,George Finn

Hoa Tâm A Flower AflameViệt Sub Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Xem Phim Phút Bối Rối - That Awkward Moment Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim 3 nhân vật do zac efron miles teller và michael b jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ liệu rằng sau hàng loạt rắc rối cười ra nước mắt bộ ba sát thủ điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay khôngphút bối rối,xem phim phút bối rối,download phút bối rối,xem online phút bối rối hd,xem phút bối rối nhanh,tai phim phút bối rối,that awkward moment,xem phim that awkward moment,download that awkward moment,xem online that awkward moment hd,xem that awkward moment nhanh,tai phim that awkward moment,zac efron,michael b jordan,miles teller