Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Tách Biệt Split.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Xem Phim Phượng Hoàng Cất Cánh - Flight Of The Phoenix Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cơ trưởng franks towns lạnh lùng có biệt danh “kẻ hủy diệt những niềm hy vọng” được giao nhiệm vụ thu dọn một dàn khoan dầu thất bại trên vùng sa mạc mông cổ và đưa tất cả công nhân đang làm việc ở đây trở về trên đường về họ gặp phải cơn bão sa mạc cuồng nộ và hung dữ phần vì sức nặng của những thiết bị khoan dầu phần vì sự dữ dội bất thường của cơn bão máy bay của họ bị hỏng nặngphượng hoàng cất cánh,xem phim phượng hoàng cất cánh,download phượng hoàng cất cánh,xem online phượng hoàng cất cánh hd,xem phượng hoàng cất cánh nhanh,tai phim phượng hoàng cất cánh,flight of the phoenix,xem phim flight of the phoenix,download flight of the phoenix,xem online flight of the phoenix hd,xem flight of the phoenix nhanh,tai phim flight of the phoenix