Lão Cửu Môn The Mystic Nine.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trần Vỹ Đình,Vương Sấm,Vương Mỹ Nhân,Trương Nghệ Hưng

Lão Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/48)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc. Bộ phim Lão Cửu Môn là câu chuyện về 9 vị thế gia của các gia tộc chuyên trộm mộ ở vùng Hồ Nam, mà Trương Khải Sơn (Trần Vỹ Đình) là người đứng đầu Lão Cửu Môn. Phim dài 48 tập, dự kiến lên sóng vào ngày 04.07.2016 trên iQiyi và đài Đông Phương.

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Gã Tư Hình Vigilante.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Xem Phim Phòng Tin Tức Phần 3 - The Newsroom Season 3 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình tv những áp lực những tranh cãi và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp những pha đánh lén nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơnphòng tin tức phần 3,xem phim phòng tin tức phần 3,download phòng tin tức phần 3,xem online phòng tin tức phần 3 hd,xem phòng tin tức phần 3 nhanh,tai phim phòng tin tức phần 3,the newsroom season 3,xem phim the newsroom season 3,download the newsroom season 3,xem online the newsroom season 3 hd,xem the newsroom season 3 nhanh,tai phim the newsroom season 3,jeff daniels,emily mortimer,john gallagher jr