Địa Linh Khúc Songs Of The Spirit

Địa Linh Khúc Songs Of The SpiritViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/??)

Dân quốc năm thứ sáu, tháng Đinh Mùi, ngày Ất Mão (12/7/1917). Ban đêm, ngoài biển thủy triều dâng lên, trong đêm đó trời và trăng đều cùng soi xuống biển, dị tượng nổi lên khắp nơi. Lúc đó trong thành, khói bụi mù mịt, nhà cửa đổ sập, hàng trăm vạn sinh linh rơi vào cảnh khổ sở vô cùng.

Marvel Disk Wars The Avengers

Marvel Disk Wars The AvengersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 51/51)

Với sự giúp đỡ từ giáo sư Nhật Bản Nozomu Akatsuki, Tony Stark hay còn gọi là Iron Man phát triển một thiết bị mới được gọi là kỹ thuật số nhận dạng securement Kit, được gọi còn được gọi là DISK, được thiết kế để giúp giam giữ các supervillains.

Code Lyoko Mật Mã Lyoko

Code Lyoko Mật Mã LyokoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 95/95)

kể về một nhóm gồm năm học sinh trường trung học cơ sở Kadic, đó là Aelita Stone, Jeremy Belpois, Ulrich Stern,Yumi Ishiyama và Odd Della Robbia. Những học sinh này du hành tới thế giới ảoLyoko - thế giới trong một siêu máy tính đặt trong tầng hầm của một nhà máy bịbỏ hoang gần Kadic - để đấu tranh chống lại một thực thể số tên là Xana - kẻ luôn muốn thống trị thế giới.

Xem Phim Phòng Ngự Toàn Khai - Defense Fully Open Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lý tiểu bạch đắm chìm trong trò chơi nhập vai tiên linh đại lục bái nhập tiên vũ tông của bắc vực trở thành đệ tử thứ bảy của phong linh tử trên phiêu miểu phong nhưng vì bị một người nào đó sửa đổi hệ thống dẫn tới bị kẹt trong trò chơi chỉ có hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng là cứu vớt thế giới mới có thể rời khỏiphòng ngự toàn khai,xem phim phòng ngự toàn khai,download phòng ngự toàn khai,xem online phòng ngự toàn khai hd,xem phòng ngự toàn khai nhanh,tai phim phòng ngự toàn khai,defense fully open,xem phim defense fully open,download defense fully open,xem online defense fully open hd,xem defense fully open nhanh,tai phim defense fully open