Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu Liuxiang.Diễn Viên: Chu Hiếu Thiên,Trần Hạo Dân,Tôn Phi Phi,Hồ Tịnh,Lưu Giai

Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu LiuxiangViệt Sub Năm: 2007 (Tập 38/42)

Chàng vang danh khắp thiên hạ, giang hồ truyền tụng tên chàng. Chàng là người trong mộng của các cô gái, là công tử hào hoa phong nhã, nụ cười của chàng khiến bao người si mê. Là một kiếm khách, nhưng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chàng cũng không giết người, bàn tay chưa hề vấy máu. Chàng uống rượu, ngâm thơ, yêu quý cuộc sống, yêu thương con người, thích kết bạn, thích phiêu lưu mạo hiểm, nhưng luôn gặp nguy hóa an.

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst War.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/55)

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Xem Phim Phong Khởi Lũng Tây - The Wind Blows From Longxi Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa ngụy và thục khi mà quân thục đã đánh bại quân ngụy bằng nỏ do họ chế tạo để có được vũ khí lợi hại này nhà ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc thục và đánh cắp nó trần cung và tuân hủ là những gián điệp của quân thục đã xâm nhập vào vương quốc ngụy trong nhiều nămphong khởi lũng tây,xem phim phong khởi lũng tây,download phong khởi lũng tây,xem online phong khởi lũng tây hd,xem phong khởi lũng tây nhanh,tai phim phong khởi lũng tây,the wind blows from longxi,xem phim the wind blows from longxi,download the wind blows from longxi,xem online the wind blows from longxi hd,xem the wind blows from longxi nhanh,tai phim the wind blows from longxi