Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Xem Phim Phong Hoa Tuyết Nguyệt - Crimes Of Passion Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phong hoa tuyết nguyệt crimes of passion angela baby – huỳnh hiểu minh đóng vai cặp tình nhân cảnh sát và có khá nhiều cảnh nóng bỏng thân mật cô nàng trót phải lòng tên tội phạm khét tiếng jae hee khi đã có bạn trai là tiểu vũ huỳnh hiểu minh nguyệt nguyệt bị đẩy vào tình thế buộc phải đưa ra sự lựa chọnphong hoa tuyết nguyệt,xem phim phong hoa tuyết nguyệt,download phong hoa tuyết nguyệt,xem online phong hoa tuyết nguyệt hd,xem phong hoa tuyết nguyệt nhanh,tai phim phong hoa tuyết nguyệt,crimes of passion,xem phim crimes of passion,download crimes of passion,xem online crimes of passion hd,xem crimes of passion nhanh,tai phim crimes of passion,angela baby,huỳnh hiểu minh,jae hee