Quỷ Ám Trở Lại Hierro.Diễn Viên: Elena Anaya,Bea Segura,Mar Sodupe,Arlen Escarpeta,Travis Van Winkle

Quỷ Ám Trở Lại HierroViệt Sub Năm: 2009

Trên chuyến phà tới El Hierro, 1 hòn đảo ở cực nam Châu Âu. Maria để lạc mất đứa con trai Diego trong lúc ngủ quên. Càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát, đến những vùng xa xôi hơn, Maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau, Maria như sụp đổ hoàn toàn, khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh El Hierro.

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Xem Phim Phong Ấn Quỷ Dữ - It Lives Inside Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam một thiếu nữ lai ấn độ mỹ sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóaphong ấn quỷ dữ,xem phim phong ấn quỷ dữ,download phong ấn quỷ dữ,xem online phong ấn quỷ dữ hd,xem phong ấn quỷ dữ nhanh,tai phim phong ấn quỷ dữ,it lives inside,xem phim it lives inside,download it lives inside,xem online it lives inside hd,xem it lives inside nhanh,tai phim it lives inside