Niên Sử Ký Arthdal Arthdal Chronicles

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal ChroniclesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Tiêu Môn Quan Kiếm The Great Protector.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Lý Kiện,Giả Thanh,Lưu Nhất Hàm,Nghê Đại Hồng,Vương Khánh Tường

Tiêu Môn Quan Kiếm The Great ProtectorViệt Sub Năm: 2014 (Tập 38/38)

Câu chuyện sẽ thông qua nam nhân vật chính Lưu An Thuận (Hoắc Kiến Hoa đóng) từ 1 tiêu sư chất phát nhưng vì bị những biến cố xã hội và con người bức bách, sau cùng đã đứng lên vì nước vì dân mà viết nên trang sử hào hùng cho người anh hùng của dân tộc.

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious Lady.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Lý Kiện,Giả Thanh,Lưu Nhất Hàm,Nghê Đại Hồng,Vương Khánh Tường

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious LadyThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên, tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai: Thân Vương Chung Vô Mị, Thị vệ băng sương Liễu Tu Văn, con trai phú thương Giang Hiên Vũ, môn chủ Kiếm Tông - Hoa Ứng Trì, mị hoặc thiếu gia Vương Kim Thần.

Hoa Nở Về Đêm Knight Flower.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Lý Kiện,Giả Thanh,Lưu Nhất Hàm,Nghê Đại Hồng,Vương Khánh Tường

Hoa Nở Về Đêm Knight FlowerThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

Hoa Nở Về Đêm xoay quanh một góa phụ tên Yeo Hwa, nàng dâu của một gia đình quyền quý bậc nhất. Ban ngày cô sống một cuộc đời đức hạnh, lặng lẽ, hầu như không bao giờ bước ra bên ngoài. Nhưng đến đêm, cô đeo mặt nạ và trèo tường ra ngoài để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Kỳ Hồn Hikaru No Go.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Lý Kiện,Giả Thanh,Lưu Nhất Hàm,Nghê Đại Hồng,Vương Khánh Tường

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Xem Phim Phồn Thành Chi Hạ - Ripe Town Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hạ một cô gái trẻ với ước mơ trở thành một nghệ sĩ hài hạ đến ripe town một thị trấn nhỏ ở miền quê trung quốc với hy vọng tìm kiếm cơ hội để thể hiện tài năng của mìnhphồn thành chi hạ,xem phim phồn thành chi hạ,download phồn thành chi hạ,xem online phồn thành chi hạ hd,xem phồn thành chi hạ nhanh,tai phim phồn thành chi hạ,ripe town,xem phim ripe town,download ripe town,xem online ripe town hd,xem ripe town nhanh,tai phim ripe town