Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Quái Đàm The Unbelievable.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Quái Đàm The UnbelievableViệt Sub Năm: 2009

Căn cứ vào chương trình phổ biến Hồng Kông cáp của hiện tượng Paranormal cùng tên, The Unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ... và hơn thế nữa! Được đánh giá cao loại III cho những cảnh gây sốc của kinh dị, bạo lực và ảnh khoả thân, bộ phim kể về Rachel Chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực Đông Nam Á.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Baby Blue Adam Mason.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Xem Phim Phố Fear Phần 3: 1966 - Fear Street Part Three: 1666 Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tái hợp bàn tay bị đứt lìa của sarah fier với phần còn lại của xác chết của cô ấy deena có một tầm nhìn hiển thị các sự kiện của năm 1666 dưới góc nhìn của sarah fierphố fear phần 3,1966,xem phim phố fear phần 3,1966,download phố fear phần 3,1966,xem online phố fear phần 3,1966 hd,xem phố fear phần 3,1966 nhanh,tai phim phố fear phần 3,1966,fear street part three,1666,xem phim fear street part three,1666,download fear street part three,1666,xem online fear street part three,1666 hd,xem fear street part three,1666 nhanh,tai phim fear street part three,1666