Sai Dịch Bốc Man Detective Bu Man.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li

Sai Dịch Bốc Man Detective Bu ManViệt Sub Năm: 2019

Khai thác đề tài trinh thám cổ trang, Detective Bu Man mang đến một câu chuỗi vụ án tại huyện Đào Nguyên vốn rất yên bình. Tuy đây chỉ là một webmovie với kịch bản tương đối đơn giả và quen thuộc nhưng phim vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Yêu Quái Trên Sông The River Monster.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Xem Phim Phiên Ngoại Lão Cửu Môn: Nhị Nguyệt Khai Hoa - The Mystic Nine Side Story Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần ngoại truyện nói về nhị nguyệt hồng và những người bạn phần này là câu chuyện được nam phái tam thúc kể lại những việc đã xảy ra với nhị gia sau khi nha đầu qua đời kết giao cùng với cát an và bạch gia đánh đuổi quân nhật xâm lăngphiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,xem phim phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,download phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,xem online phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa hd,xem phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa nhanh,tai phim phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,the mystic nine side story,xem phim the mystic nine side story,download the mystic nine side story,xem online the mystic nine side story hd,xem the mystic nine side story nhanh,tai phim the mystic nine side story