Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin Aces.Diễn Viên: Jeremy Piven,Ryan Reynolds,Ray Liotta

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin AcesThuyết Minh Năm: 2006

Tại một góc đường yên tĩnh, người qua đường bắt gặp một chiếc xe tải nhỏ nằm im lìm suốt nhiều ngày đêm. Trong thùng xe, cảnh sát đang cố lắng nghe mọi động tĩnh bên trong ngôi biệt thự bên đường. Sau tất cả những tội ác tay trùm Primo Sparazza gây ra, cảnh sát chỉ trông chờ tìm thấy một bằng chứng thuyết phục để tống cổ tên khốn vào nhà đá

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Jeremy Piven,Ryan Reynolds,Ray Liotta

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job.Diễn Viên: Sean Connery,Robert Shaw,Lotte Lenya

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Xem Phim Phi Vụ Hoàn Lương - Honest Thief Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lén lút quanh boston trong nhiều năm tom dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy được đặt biệt danh là 8220 kẻ cướp vào và ra 8221 vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớnphi vụ hoàn lương,xem phim phi vụ hoàn lương,download phi vụ hoàn lương,xem online phi vụ hoàn lương hd,xem phi vụ hoàn lương nhanh,tai phim phi vụ hoàn lương,honest thief,xem phim honest thief,download honest thief,xem online honest thief hd,xem honest thief nhanh,tai phim honest thief