Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial Killer.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial KillerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.

Dại Gái After Hours.Diễn Viên: Griffin Dunne,Rosanna Arquette,Verna Bloom

Dại Gái After HoursViệt Sub Năm: 1985

Paul Hackett, một nhân viên xử lý văn bản tình cờ gặp một cô gái ở Soho, và sau đó anh phải trải qua một đêm tồi tệ nhất cuộc đời mình.

Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Xem Phim Phi Vụ Cuối Của Mẹ - The Sleepover Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn sẽ làm gì nếu bố mẹ bạn bị một băng trộm quốc tế bắt cóc bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy bão táp trong đêm – với sự trợ giúp của thiết bị do thámphi vụ cuối của mẹ,xem phim phi vụ cuối của mẹ,download phi vụ cuối của mẹ,xem online phi vụ cuối của mẹ hd,xem phi vụ cuối của mẹ nhanh,tai phim phi vụ cuối của mẹ,the sleepover,xem phim the sleepover,download the sleepover,xem online the sleepover hd,xem the sleepover nhanh,tai phim the sleepover