Trở Về Thủ Nhĩ Return To Seoul

Trở Về Thủ Nhĩ Return To SeoulViệt Sub Năm: 2022

Một phụ nữ Pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về Hàn Quốc, đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người Pháp nhận nuôi. Cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình, nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên.

Nối Lại Nhân Duyên Action Replayy.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Nối Lại Nhân Duyên Action ReplayyViệt Sub Năm: 2010

Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Akshay Kumar,Aishwarya Rai Bachchan,Om Puri

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Màu Da Cam Orange.Diễn Viên: Ram Charan Teja,Genelia Dsouza,Shazahn Padamsee,Prabhu,Brahmanandam,Prakash Raj

Màu Da Cam OrangeViệt Sub Năm: 2010

Ram là người luôn luôn nói thật trong tình yêu, anh ta bắt mọi người phải nghe và chấp nhận điều đó. Ram đã yêu 10 cô gái và đều nói "anh sẽ chỉ yêu em trong 1 thời gian" thôi. Tất nhiên, không một ai chấp nhận điều đó cả nhưng cô gái nào rồi cũng bị tình yêu của Ram đánh gục, và chấp nhận rằng sẽ chỉ yêu RAM 1 thời gian mà thôi. Cuối cùng, JANU, một cô gái không muốn chấp nhận sự thật đó, đã buộc RAM phải nhận ra rằng, anh ta chỉ yêu bản thân mình và thôi

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And Juliet.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And JulietViệt Sub Năm: 2013

Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.

Xem Phim Phép Màu - I Wish Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các diễn viên koki maeda koichi oshiro maeda ryonosuke nene otsuka joe odagiri ryoga hayashi hosinosuke nagayosi kyara uchida kanna hashimoto rento isobetác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là koichi và ryonosukephép màu,xem phim phép màu,download phép màu,xem online phép màu hd,xem phép màu nhanh,tai phim phép màu,i wish,xem phim i wish,download i wish,xem online i wish hd,xem i wish nhanh,tai phim i wish