Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Sau chiến thắng, Oliver Queen đã trở thành một anh hùng của những công dân Starling. Tội phạm đã giảm, cuộc sống mọi người cũng đã an toàn hơn. Oliver tin rằng anh cuối cùng đã có thể có một cuộc sống riêng với Felicity. Thế nhưng, một nhân vật phản diện chết người khác lại xuất hiện ở Starling, khiến Oliver nhận ra rằng anh không bao giờ có thể là một Oliver Queen với một cuộc sống bình thường!!!

Franklin Phần 1 Franklin Season 1

Franklin Phần 1 Franklin Season 1Việt Sub Năm: 2024 (Tập 5/8)

Khám phá câu chuyện về một trong những canh bạc lớn nhất trong sự nghiệp của Franklin. Ở tuổi 70, Franklin đã vượt qua các điệp viên Anh và những người cung cấp thông tin cho Pháp trong khi xây dựng liên minh Pháp-Mỹ năm 1778.

Lâu Đài Đá Castle Rock.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Lâu Đài Đá Castle RockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/??)

series mới của Hulu là một bộ phim kinh dị có nội dung hoàn toàn mới dựa trên các nhân vật, bối cảnh từ những tác phẩm nổi tiếng của Stephen King. Dàn diễn viên cũng creepy không kém với anh hề Bill Skarsgård, Sissy Spacek (The Ring) và Jane Levy (Dont Breath).

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Xem Phim Pháp Y Tần Minh Phần 3 - Medical Examiner Dr. Qin 3 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành phố xảy ra án mạng liên hoàn nạn nhân đều là nữ trên thi thể đều bị mất đi một bộ phận nào đó trong lúc cảnh sát tìm cách phá án truy tìm hung thủ thì án mạng liên tục xảy ra với tài năng và kiến thức pháp y của mình liệu tần minh và đồng nghiệp có thể lật mặt chân tướng và tìm ra hung thủ thật sựpháp y tần minh phần 3,xem phim pháp y tần minh phần 3,download pháp y tần minh phần 3,xem online pháp y tần minh phần 3 hd,xem pháp y tần minh phần 3 nhanh,tai phim pháp y tần minh phần 3,medical examiner dr qin 3,xem phim medical examiner dr qin 3,download medical examiner dr qin 3,xem online medical examiner dr qin 3 hd,xem medical examiner dr qin 3 nhanh,tai phim medical examiner dr qin 3,dư tâm điềm,kinh triệu,lưu hải khoan