Khu Phố Geylang Geylang

Khu Phố Geylang GeylangViệt Sub Năm: 2023

Một đêm của dục vọng, xấu hổ, dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của GEYLANG bên dưới vẻ bóng bẩy của Singapore hiện đại.

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Xem Phim Pháo Hoa Ấy Nên Nhìn Ngang Hay Nhìn Từ Bên Dưới? - Fireworks, Should We See It From The Side Or The Bottom? Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

on the day when a fireworks display is planned norimichi yusuke and their friends at school in a japanese seaside town cannot agree whether or not fireworks are flat or round when they explode in the sky with her parents divorcing the young teenager nazuna has more serious matters on her mindpháo hoa ấy nên nhìn ngang hay nhìn từ bên dưới,xem phim pháo hoa ấy nên nhìn ngang hay nhìn từ bên dưới,download pháo hoa ấy nên nhìn ngang hay nhìn từ bên dưới,xem online pháo hoa ấy nên nhìn ngang hay nhìn từ bên dưới hd,xem pháo hoa ấy nên nhìn ngang hay nhìn từ bên dưới nhanh,tai phim pháo hoa ấy nên nhìn ngang hay nhìn từ bên dưới,fireworks,should we see it from the side or the bottom,xem phim fireworks,should we see it from the side or the bottom,download fireworks,should we see it from the side or the bottom,xem online fireworks,should we see it from the side or the bottom hd,xem fireworks,should we see it from the side or the bottom nhanh,tai phim fireworks,should we see it from the side or the bottom,yuta yamazaki,megumi okina,takayuki sorita