Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine Island.Diễn Viên: Bo Butterworth,Bri Bryant,Andy Culpepper

Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine IslandThuyết Minh Năm: 2018

kể rằng có một người chủ doanh nghiệp nhỏ tình cờ nghe được truyền thuyết về "kho báu" cocaine trị giá 2 triệu USD được giấu ở vùng Caribbean. Vì gánh nợ trong cuộc Đại suy thoái, anh ta ấp ủ một kế hoạch để lấy lại các chiến lợi phẩm bị chôn vùi. Nhưng vì không có kinh nghiệm buôn ma túy trước đó, các rắc rối bắt đầu ập đến với anh chàng "gà mờ

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93.Diễn Viên: Jj Johnson,David Alan Basche,Liza Colón,Zayas

Chuyến Bay Số Hiệu 93 United 93Việt Sub Năm: 2006

Bộ phim không chỉ miêu tả không khí căng thẳng và bàng hoàng đến bất lực của những người làm việc tại Trung tâm giám sát không lưu trước thảm kịch đang diễn ra, mà còn kể lại những gì đã xảy ra trên chuyến bay United 93, nơi mà 40 hành khách và phi hành đoàn đã cùng nhau chống trả quyết liệt 4 tên khủng bố khiến cho kế hoạch lái máy bay đâm vào Nhà Trắng của chúng bất thành.

Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Burt Lancaster,Tony Curtis,Gina Lollobrigida

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Xem Phim Phân Thân - Holy Motors Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ sáng đến tối một vài giờ trong cuộc sống của monsieur oscar một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác lần lượt ông ta đều trải qua đội trưởng của ngành công nghiệp sát thủ người giàu có người ăn xin một tên quái vật kẻ lập dị người rừng người của gia đìnhphân thân,xem phim phân thân,download phân thân,xem online phân thân hd,xem phân thân nhanh,tai phim phân thân,holy motors,xem phim holy motors,download holy motors,xem online holy motors hd,xem holy motors nhanh,tai phim holy motors,denis lavant,edith scob and eva mendes