Kim Kê Golden Chickensss.Diễn Viên: Eason Chan Yik Shun,Edison Chen,Ronald Cheng Chung,Kei

Kim Kê Golden ChickensssViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh hiện đại, phim xoay quanh những tình huống rắc rối và vô cùng hài hước của hai nhân vật chính. Qua đó bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc, lên án những thói hư tật xấu vẫn còn tồn tại trong xã hội Hồng Kông đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy ý nghĩa về những giá trị đích thực của tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng, ấm áp.

Sự Thật Chết Người Frost/nixon.Diễn Viên: Frank Langella,Michael Sheen,Kevin Bacon

Sự Thật Chết Người Frost/nixonViệt Sub Năm: 2008

Bối cảnh vào năm 1977, David Frost thực hiện cuộc phỏng vấn với cựu tổng thống Richard Nixon, người phải từ chức vì bê bối Watergate. Trong phimnày, đó là cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên với Nixon từ khi ông bị thất sủng. Nhân dân Mỹ vô cùng bức xúc vì cho tới cuộc phỏng vấn này

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3Chưa Sub Năm: 2015

Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Xem Phim Phạm Điều Cấm Kỵ - Disobedience Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm dựa trên tiểu thuyết đồng tính cùng tên xuất bản năm 2006 của nhà văn naomi alderman câu chuyện có nội dung và những khung hình nhạy cảm xoay quanh một phụ nữ người gốc do thái khi cô quay về cộng đồng do thái chính thống mình từng là thành viên để dự đám tang cha một giáo sĩphạm điều cấm kỵ,xem phim phạm điều cấm kỵ,download phạm điều cấm kỵ,xem online phạm điều cấm kỵ hd,xem phạm điều cấm kỵ nhanh,tai phim phạm điều cấm kỵ,disobedience,xem phim disobedience,download disobedience,xem online disobedience hd,xem disobedience nhanh,tai phim disobedience,rachel weisz,rachel mcadams