Vua Bida Snooker The King Of Snooker.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Châu Lệ Kỳ,Đặng Kiện Hoằng,Đằng Lệ Minh

Vua Bida Snooker The King Of SnookerThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vua bida snooker Du Nhất Kiều (Trịnh Thiếu Thu đóng) làm giới hâm mộ kinh ngạc khi ông đột ngột tuyên bố giải nghệ. Điều này làm cho con gái ông là Du Gia Cần (Châu Lệ Kỳ đóng) vô cùng thất vọng, vì mơ ước của cô là được trở thành cơ thủ xuất sắc như ông. Hơn thế nữa, Gia Cần còn cảm thấy vô cùng hoang mang, khi một mặt cha cô tỏ vẻ không quan tâm đến bida snooker nữa, nhưng mặt khác ông lại bố trí một trận bida cực kỳ khó trong nhà hàng của ông. Thì ra mục đích của ông là chờ đợi người có thể

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!.Diễn Viên: Peyton Kennedy,Jahi Diallo Winston

Đời Nhàm Chán Everything Sucks!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

bối cảnh năm 1996 tại thị trấn Boring - thời điểm công nghệ số bùng nổ với internet đem lại nhiều điều mới mẻ đến cho nhóm học sinh từ CLB kịch và quay phim mang nhiều hoài bão giữa cuộc đời nhàm chán. Everything Sucks hứa hẹn sẽ lại là một sản phẩm chất lượng nữa của Netflix, được kỳ vọng sẽ đưa những 8x, 9x trở về tuổi thơ thật sự!

Tuyệt Phối Tô Tâm Đường Taste Of Love.Diễn Viên: Peyton Kennedy,Jahi Diallo Winston

Tuyệt Phối Tô Tâm Đường Taste Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

chuyển thể từ bộ truyện tranh “Tôi Bị Tổng Tài Anti Rồi” và kể về câu chuyện của ngôi sao nhạc pop đình đám Đường Tô bị hiểu nhầm và bị đưa vào tình trạng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sau đó tăng cân đến 50 kg và trở thành người giúp việc trực tiếp của Hoàng Phủ Quyết – chủ tịch của một tập đoàn giải trí.

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính.

Xem Phim Phải Cưới Rồi Mới Yêu - Begin Again Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án truyền hình lên sóng đài hồ nam trong thời gian sắp tới bộ phim mang một motif quen thuộc cưới trước yêu sau bộ phim có sự tham gia của những gương mặt trẻ nhưng tài năng của làng diễn viên hoa ngữ như châu vũ đồng cung tuấn kim trạch ngô mạn tư …phải cưới rồi mới yêu,xem phim phải cưới rồi mới yêu,download phải cưới rồi mới yêu,xem online phải cưới rồi mới yêu hd,xem phải cưới rồi mới yêu nhanh,tai phim phải cưới rồi mới yêu,begin again,xem phim begin again,download begin again,xem online begin again hd,xem begin again nhanh,tai phim begin again