Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Quyền Bầu Cử Suffragette.Diễn Viên: Carey Mulligan,Anne,Marie Duff,Helena Bonham Carter

Quyền Bầu Cử SuffragetteViệt Sub Năm: 2015

Suffragette (Công Bằng Nữ Quyền) kể về nhà hoạt động vì nữ quyền Emmeline Pankhurst, người tổ chức các cuộc biểu tình đòi quyền bầu cử cho phái đẹp vào những năm 1900s

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A Blizzard.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A BlizzardViệt Sub Năm: 2014

White Bird in a Blizzard lấy bối cảnh năm 1998, kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi Kat Connors. Nhân vật chính do Shailene đóng rất thân thiết với mẹ - bà Eva (diễn viên Eva Green đảm nhận). Hai mẹ con Kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời, dường như không có bí mật nào giữa họ.

Cực Độ Thú Tính Evil Instinct.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Cực Độ Thú Tính Evil InstinctViệt Sub Năm: 1996

câu chuyện của anh chàng cảnh sát tên Sam đã tình cờ làm quen được 2 mỹ nữ trong quán bar và sau đó cả 3 người xảy ra một cuộc quan hệ đầy máu lửa trong đêm cùng nhau vô cùng thõa mãn. Trong khi đang quan hệ, nhóm của Sam bị phá rối bởi một cuộc gọi nặc danh thông báo về vụ án mạng chết người gần đó trong phim Cực Độ Thú Tính - Evil Instinct (1996).

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Xem Phim Paris Ở Texas - Paris, Texas Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

travis trở về sau 4 năm mất tích anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới mexico trong tình trạng rách rưới đói khát và hầu như không nhớ được điều gì sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước anh ngã quỵ xuống một bác sĩ đã cứu sống anh theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví người ta gọi cho em trai anh walt một nhân viên thiết kế biển quảng cáoparis ở texas,xem phim paris ở texas,download paris ở texas,xem online paris ở texas hd,xem paris ở texas nhanh,tai phim paris ở texas,paris,texas,xem phim paris,texas,download paris,texas,xem online paris,texas hd,xem paris,texas nhanh,tai phim paris,texas,harry dean stanton,nastassja kinski,dean stockwell