Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Xem Phim Pain Và Glory - Pain And Glory Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính salvador mallo trải nghiệm một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần ông vô tình nhìn lại quá khứ và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ôngpain và glory,xem phim pain và glory,download pain và glory,xem online pain và glory hd,xem pain và glory nhanh,tai phim pain và glory,pain and glory,xem phim pain and glory,download pain and glory,xem online pain and glory hd,xem pain and glory nhanh,tai phim pain and glory