Ông Kẹ The Boogeyman

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun Ii.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Ác Quỷ Ma Sơ 2 The Nun IiThuyết Minh Năm: 2023

đây thực sự có vẻ sẽ là một bộ phim kinh dị tốt hơn so với phần đầu, và không nghi ngờ gì rằng nó sẽ mang đến những phút giây kịch tính và sự rùng rợn tuyệt vời. giả định rằng phần tiếp theo này sẽ không phải là lần cuối chúng ta thấy ác quỷ độc ác Valak, và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí SFX

Xem Phim Ouija Witch - Robert Michael Ryan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the brutal assault of a young woman sends her to a mysterious shopkeeper who summons the spirit of an evil witch to visit revenge on the attackersouija witch,xem phim ouija witch,download ouija witch,xem online ouija witch hd,xem ouija witch nhanh,tai phim ouija witch,robert michael ryan,xem phim robert michael ryan,download robert michael ryan,xem online robert michael ryan hd,xem robert michael ryan nhanh,tai phim robert michael ryan