Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final Series

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.

Xem Phim Oruchuban Ebichu: Ebichu Minds The House, Anime Ai No Awa Awa Hour - Anime Lovers Awa Awa Hour, Anime Lovers Bubble Bubble Hour Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ebichu là con vật cưng hoàn hảo cô làm sạch cửa hàng nấu ăn giặt giũ và bất cứ điều gì để làm hài lòng chủ nhân của cô chỉ được biết đến là office lady cv thật không may ol và bạn trai không chung thủy của cô kết hợp với sự dồi dào của ebichu và tình yêu đối với kem thường bị phạt nặng và đẫm máuoruchuban ebichu,ebichu minds the house,anime ai no awa awa hour,xem phim oruchuban ebichu,ebichu minds the house,anime ai no awa awa hour,download oruchuban ebichu,ebichu minds the house,anime ai no awa awa hour,xem online oruchuban ebichu,ebichu minds the house,anime ai no awa awa hour hd,xem oruchuban ebichu,ebichu minds the house,anime ai no awa awa hour nhanh,tai phim oruchuban ebichu,ebichu minds the house,anime ai no awa awa hour,anime lovers awa awa hour,anime lovers bubble bubble hour,xem phim anime lovers awa awa hour,anime lovers bubble bubble hour,download anime lovers awa awa hour,anime lovers bubble bubble hour,xem online anime lovers awa awa hour,anime lovers bubble bubble hour hd,xem anime lovers awa awa hour,anime lovers bubble bubble hour nhanh,tai phim anime lovers awa awa hour,anime lovers bubble bubble hour,modern loves silliness