Inuyashiki Inuyashiki Last Hero

Inuyashiki Inuyashiki Last HeroViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Inuyashiki Ichirou cuối cùng cũng đã hết vận may của mình. Dù mới chỉ 58 tuổi, vẻ ngoài của ông luôn bị người ngoài hiểu nhầm mình là một ông già thảm hại, và vì thế, ông luôn bị bỏ mặc và không được kính trọng bởi gia đình, mặc dù mọi việc ông làm là đều vì họ

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Seikaisuru Kado The Right Answer

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The Animation

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

Xem Phim Orient - オリエント Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào lúc 10 tuổi những người bạn thân nhất là musashi và kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng cùng luyện tập kiếm thuật cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giớiorient,xem phim orient,download orient,xem online orient hd,xem orient nhanh,tai phim orient,オリエント,xem phim オリエント,download オリエント,xem online オリエント hd,xem オリエント nhanh,tai phim オリエント