Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

Xem Phim Ông Hoàng Giải Trí Phần 2 - Empire Season 2 (Hip Hop 2) Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ông trùm hip hop phải lựa chọn giữa ba người con trai của mình những người đang chiến đấu để kiểm soát đô la công ty nhiều triệu của mình trong khi đề án vợ cũ của mình để có được cô ấy là gìông hoàng giải trí phần 2,xem phim ông hoàng giải trí phần 2,download ông hoàng giải trí phần 2,xem online ông hoàng giải trí phần 2 hd,xem ông hoàng giải trí phần 2 nhanh,tai phim ông hoàng giải trí phần 2,empire season 2 hip hop 2,xem phim empire season 2 hip hop 2,download empire season 2 hip hop 2,xem online empire season 2 hip hop 2 hd,xem empire season 2 hip hop 2 nhanh,tai phim empire season 2 hip hop 2,terrence howard,taraji p henson,jussie smollett