Lửa Giấu Nến Plerng Prang Tian.Diễn Viên: Nawaschtrong,Nychaa Nuttanicha,Toey Pongsakorn,Yoghurt Nattasha

Lửa Giấu Nến Plerng Prang TianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước. Kalin, một người mẫu nổi tiếng nhưng gây ồn ào vì có quan hệ với người đàn ông đã có vợ nhưng cô không quan hoài đến điều đó, vì anh ta nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể. Một ngày nọ, Kalin tìm thấy một chiếc kẹp tóc vàng cổ xưa và đêm đó cô mơ thấy Tiankhum, một người đàn bà có khuôn mặt giống cô.

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, Aoi.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, AoiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/49)

Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And Trust.Diễn Viên: Hồ Quân,Nghê Đại Hồng,Trương Gia Dịch,Vương Hải Yến

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And TrustViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Thạch Mặc – một cảnh sát hình sự đã nghỉ việc với tính cách lương thiện đã nhận nuôi con gái của 1 tội phạm buôn ma túy. Anh dùng mọi cách để che giấu thân phận của đứa con nhằm giữ cho gia đình 4 người có được cuộc sống hạnh phúc.

Xem Phim Ông Chồng Quốc Dân 2 - Pretty Man 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính ảnh đế lục cẩn niên hùng tử kỳ và cô nàng kiều an hảo thời khi còn đi học họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình cứ như vậy mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có họ bỏ lỡ nhau giữa biển ngườiông chồng quốc dân 2,xem phim ông chồng quốc dân 2,download ông chồng quốc dân 2,xem online ông chồng quốc dân 2 hd,xem ông chồng quốc dân 2 nhanh,tai phim ông chồng quốc dân 2,pretty man 2,xem phim pretty man 2,download pretty man 2,xem online pretty man 2 hd,xem pretty man 2 nhanh,tai phim pretty man 2