Màu Đỏ Anh Đào Cherry.Diễn Viên: Gokumonjuku Satsujin Jiken

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Gokumonjuku Satsujin Jiken

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Miền Đất Đỏ Red Corner.Diễn Viên: Gokumonjuku Satsujin Jiken

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Xem Phim Ó Đêm - Nighthawks Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ó đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên dasilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông nhưng ông đang có một kế hoạch b ở nhà cho việc đóó đêm,xem phim ó đêm,download ó đêm,xem online ó đêm hd,xem ó đêm nhanh,tai phim ó đêm,nighthawks,xem phim nighthawks,download nighthawks,xem online nighthawks hd,xem nighthawks nhanh,tai phim nighthawks