Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Akiba Maid Sensou Akiba Maid War

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Xem Phim Nyoron Churuya-San - Nyoroon Churuyasan Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

an anime adaptation of the 4 panel strip manga release nyoron churuya san based on suzumiya haruhis energetic and always up to go character tsuruyanyoron churuya,san,xem phim nyoron churuya,san,download nyoron churuya,san,xem online nyoron churuya,san hd,xem nyoron churuya,san nhanh,tai phim nyoron churuya,san,nyoroon churuyasan,xem phim nyoroon churuyasan,download nyoroon churuyasan,xem online nyoroon churuyasan hd,xem nyoroon churuyasan nhanh,tai phim nyoroon churuyasan