Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen Alive

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen AliveThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Xem Phim Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm - Neerja Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là neerja bhanot chuyến bay định mệnh pan am 73 cất cánh từ sân bay bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức abu nidal tại karachi pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986 neerja lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay bằng nỗ lực sự nhanh trí và lòng dũng cảm đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoànnữ tiếp viên hàng không dũng cảm,xem phim nữ tiếp viên hàng không dũng cảm,download nữ tiếp viên hàng không dũng cảm,xem online nữ tiếp viên hàng không dũng cảm hd,xem nữ tiếp viên hàng không dũng cảm nhanh,tai phim nữ tiếp viên hàng không dũng cảm,neerja,xem phim neerja,download neerja,xem online neerja hd,xem neerja nhanh,tai phim neerja,shabana azmi,sonam kapoor,parth akerkar,hayder ali