Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Quái Vật Godzilla Godzilla 1.Diễn Viên: Matthew Broderick,Jean Reno,Maria Pitillo

Quái Vật Godzilla Godzilla 1Việt Sub Năm: 1998

Sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của Pháp ở Nam Thái Bình Dương, một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào Panama. Nhà khoa học Niko Tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc, và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ, thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổ.

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Matthew Broderick,Jean Reno,Maria Pitillo

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Xem Phim Nữ Thần Rắn 2 - Nakee 2 Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh thái lan trong năm 2016 bộ phim truyền hình nữ thần rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giảnữ thần rắn 2,xem phim nữ thần rắn 2,download nữ thần rắn 2,xem online nữ thần rắn 2 hd,xem nữ thần rắn 2 nhanh,tai phim nữ thần rắn 2,nakee 2,xem phim nakee 2,download nakee 2,xem online nakee 2 hd,xem nakee 2 nhanh,tai phim nakee 2,nadech kugimiya,urassaya sperbund