Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Ngày Hôm Qua Yesterday.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Xem Phim Nữ Thần Chiến Binh - Wonder Woman 1984 Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ thần chiến binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984 khi mỹ và liên xô đối đầu trong thời kỳ chiến tranh lạnh đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của steve trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của đức quốc xãnữ thần chiến binh,xem phim nữ thần chiến binh,download nữ thần chiến binh,xem online nữ thần chiến binh hd,xem nữ thần chiến binh nhanh,tai phim nữ thần chiến binh,wonder woman 1984,xem phim wonder woman 1984,download wonder woman 1984,xem online wonder woman 1984 hd,xem wonder woman 1984 nhanh,tai phim wonder woman 1984