Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7Việt Sub Năm: 2015

phần tiếp theo trong series hành động/đua xe nổi tiếng. Lần này phim được đạo diễn bởi James Wan (Saw, Insidious, The Conjuring), với dàn diễn viênquen thuộc: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Lucas Black, Tony Jaa

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Xem Phim Nữ Sát Thủ Quyến Rũ - La Femme Nikita Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nikata taylor là một tội phạm vị thành niên và là con nghiện ma túy nikata bị rủ rê tham gia vào một phụ cướp tiệm thuốc của bố mẹ một tên nghiện ma túynữ sát thủ quyến rũ,xem phim nữ sát thủ quyến rũ,download nữ sát thủ quyến rũ,xem online nữ sát thủ quyến rũ hd,xem nữ sát thủ quyến rũ nhanh,tai phim nữ sát thủ quyến rũ,la femme nikita,xem phim la femme nikita,download la femme nikita,xem online la femme nikita hd,xem la femme nikita nhanh,tai phim la femme nikita,anne parillaud,jeanne moreau,tcheky karyo