Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The Sword.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The SwordThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..

Đại Bàng Đen Black Eagle.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Chấn,Trương Địch

Đại Bàng Đen Black EagleViệt Sub Năm: 1988

một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.

Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Xem Phim Nữ Sát Thủ Gợi Cảm - Naked Soldier Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

15 năm trước ck long gây thù chuốc oán với tập đoàn cartel làm chúng thiệt hại hàng tỉ điên cuồng trả thù chúng đã mượn tay tổ chức madame rose sát hại cả gia đình ông ck long không hề biết rằng sau 15 năm con gái mình vô tình đã trở thành phoenix – một nữ sát thủ sexy và giết người không gớm taynữ sát thủ gợi cảm thuyết minh,xem phim nữ sát thủ gợi cảm thuyết minh,download nữ sát thủ gợi cảm thuyết minh,xem online nữ sát thủ gợi cảm thuyết minh hd,xem nữ sát thủ gợi cảm thuyết minh nhanh,tai phim nữ sát thủ gợi cảm thuyết minh,naked soldier thuyết minh,xem phim naked soldier thuyết minh,download naked soldier thuyết minh,xem online naked soldier thuyết minh hd,xem naked soldier thuyết minh nhanh,tai phim naked soldier thuyết minh,tạ đình đình,đường nhất phi,hồng kim bảo