Triệu Hồi Qorin Qorin

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Xem Phim Nữ Sát Nhân - The Woman Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chụp đất nước thành công luật sư và cố gắng để văn minh thành viên cuối cùng còn lại của một gia tộc bạo lực đã đi lang thang trên bờ biển đông bắc trong nhiều thập kỷ ông đã đặt cuộc sống của gia đình mình vào nguy hiểmnữ sát nhân,xem phim nữ sát nhân,download nữ sát nhân,xem online nữ sát nhân hd,xem nữ sát nhân nhanh,tai phim nữ sát nhân,the woman,xem phim the woman,download the woman,xem online the woman hd,xem the woman nhanh,tai phim the woman,pollyanna mcintosh,brandon gerald fuller,lauren ashley carter,chris krzykowski,sean bridgers,angela bettis