Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ Xăm.Diễn Viên: Robert Lasardo,Jordan James Smith,Sara Fabel

Nghệ Thuật Đẫm Máu Anarchy Parlor: Thợ XămThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm bạn đi nghỉ mát ở đất nước Lithuania. Trong một bữa tiệc, họ làm quen với một cô gái có vẻ bề ngoài dị thường. Và rồi ngay sau đó xuất hiện một người du mục được người đời gọi là "nghệ sĩ" đang phát triển một loại hình nghệ thuật đen tối được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark Stranger.Diễn Viên: Enrico Colantoni,Alex Ozerov,Katie Findlay

Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark StrangerThuyết Minh Năm: 2015

mang hơi hướng kinh dị của Canada, của đạo diễn Chris Trebilcock. Bộ phim này có rất nhiều tốt, ý tưởng rất sáng tạo, những dư vị của cảm giác sau khi bộ phim đi qua là khá khó tả. Không có gì hoàn hảo hơn với các màn trình diễn của các diễn viên, ngôi sao McHattie vào vai trò The Dark Stranger rất thành công

Xem Phim Nữ Oan Hồn 2 - The Quiet Ones Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nữ oan hồn the quiet ones dựa trên sự kiện có thật “the quiet ones” là sản phẩm của đạo diễn john poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban jared harris thủ vai ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con ngườinữ oan hồn 2,xem phim nữ oan hồn 2,download nữ oan hồn 2,xem online nữ oan hồn 2 hd,xem nữ oan hồn 2 nhanh,tai phim nữ oan hồn 2,the quiet ones,xem phim the quiet ones,download the quiet ones,xem online the quiet ones hd,xem the quiet ones nhanh,tai phim the quiet ones,exclusive media group,hammer film productions,traveling picture show company,lionsgate