Bảy Người Đẹp Seven Beauties

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

Xa Rời Vòng Tay Người Far From Men

Xa Rời Vòng Tay Người Far From MenViệt Sub Năm: 2014

Một nhà giáo người Pháp mắc kẹt tại một ngôi làng trên cao nguyên Algeria trong cuộc nội chiến. Những tư tưởng và suy nghĩ của ông khiến ông gặp rắc rối với cả người dân và chính quyền nơi đây, nhất là trong thời chiến.​

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Xem Phim Nữ Hoàng Chiến Binh - Warrior Princess Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tu sĩ giã từ cửa phật để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết xuất gia trở thành nhà vua một đất nước vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù thống nhất đế chế ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia để nhà vua lo chuyện chinh chiếnnữ hoàng chiến binh,xem phim nữ hoàng chiến binh,download nữ hoàng chiến binh,xem online nữ hoàng chiến binh hd,xem nữ hoàng chiến binh nhanh,tai phim nữ hoàng chiến binh,warrior princess,xem phim warrior princess,download warrior princess,xem online warrior princess hd,xem warrior princess nhanh,tai phim warrior princess,otgonjargal davaasuren,myagmar mondoon,bayarmagnai yeguzer