Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 Orange Is The New Black Season 5.Diễn Viên: Taylor Schilling,Micheal Harney,Kate Mulgrew,Uzo Aduba

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 Orange Is The New Black Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ cuốn hồi ký "Orange Is the New Black: My Year in a Womens Prison" của Piper Kerman, kể về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình?

Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng.

Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình Sanaeha Diary Series: Saeb Sanaeha.Diễn Viên: Ben Raviyanun,Ice Sarunyu,Kangsom Tanatat,Noona Neungthida

Nhật Ký Kẻ Trộm Tình: Đùa Tình Sanaeha Diary Series: Saeb SanaehaThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/7)

Kể về câu chuyện tình yêu và những khó khăn, rắc rối của cặp đôi yêu nhau đã 10 năm Pee (Kangsom đóng) và Mookalin (Noona đóng). Trong 10 năm bên nhau, họ trao cho đối phương tất cả những gì mình có và chưa khi có nào những cãi vã đi quá giới hạn. Nhưng cho đến khi hôn lễ đã được định ngày thì sóng gió mới ập đến, trong một lần say sỉn quá đà, Pee không thể kiềm chế được bản thân và đã qua đêm với một cô gái lạ.

Xem Phim Nữ Hoàng Báo Thù - The Queen Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng xảo văn bất ngờ gặp nhóm “nữ hoàng báo thù” 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh nghê xảo văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc đặc biệt là trong mắt bạn bè nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó xảo văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúcnữ hoàng báo thù,xem phim nữ hoàng báo thù,download nữ hoàng báo thù,xem online nữ hoàng báo thù hd,xem nữ hoàng báo thù nhanh,tai phim nữ hoàng báo thù,the queen,xem phim the queen,download the queen,xem online the queen hd,xem the queen nhanh,tai phim the queen,tăng thi mai,lưu tử vân,hồ giai kỳ